- 20 cặp vé xem Paula Trang, Phương Mỹ Chi biểu diễn trong liveshow Bàihát yêu thích tháng diễn ra ngày 2/3 tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM sẽ thuộc vềnhững khán giả may mắn của VietNamNet có đăng ký sớm nhất.


Dù không giành giải quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 nhưng Phương Mỹ Chi lại"soán ngôi" thí sinh đắt sô nhất kể từ sau khi cuộc thi kết thúc. Mặc dù phảiđối diện với những "lùm xùm" về việc giá cát xê, về việc chạy sô quá nhiều nhưngngoài công việc ca hát, giọng ca nhí này vẫn hoàn thành công việc học tập khátốt. Bằng chứng là Phương Mỹ Chi vẫn có những bảng điểm tốt cho học lực củamình.


"Quê em mùa nước lũ" - một sáng tác của nhạc sĩ Tiến Luân từng gắn với têntuổi của nữ ca sĩ hải ngoại Hương Lan nhưng qua giọng hát ngọt ngào, thiết thacủa Phương Mỹ Chi ở vòng thi giấu mặt trong chương trình Giọng hát Việt nhí đãgây những ấn tượng mạnh mẽ cho các khán giả trẻ. Với số lượng 18,59%, ca khúcnày đứng vị trí dẫn đầu được bình chọn sẽ có mặt trong liveshow BHYT tháng 3.

Paula Trang, Phương Mỹ Chi, Trọng Tấn, MTV
Paula Trang


Bị lỡ hẹn liveshow BHYT tháng 2 vì vấn đề sức khỏe không được tốt, ca sĩPaula Trang sẽ trở lại trong chương trình tháng 3 với ca khúc Rơi -một sáng tác mới của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Với khả năng vũ đạo ngày càng chuyênnghiệp cộng với gương mặt sáng và giọng hát có nhiều tiết bộ, phần trình bày củaPaula Trang hứa hẹn sẽ là một tiết mục sôi động thu hút các bạn trẻ.


Bên cạnh sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi, Paula Trang, liveshow BHYT tháng3 còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Trọng Tấn (Trở về), nhóm Năm dòng kẻ (Rơi),Hồ Trung Dũng (Thênh thang), Trang Nhung (Chảy đi sông ơi), Ngô Kiến Huy (Làngười em đã yêu), Vũ Hà Anh - Dương Hoàng Yến (Bản tình ca ngày nắng), MinhVương (Anh rất yêu em), Cẩm Tú (Làm quen), nhóm MTV (Hãy là chính em), TrịnhThăng Bình (Người ấy).


Để sở hữu những cặp vé xem Bài hát yêu thích tháng 3, quý độc giả vui lònggửi mail đăng ký đến địa chỉ hasonvnn@yahoo.com. Trong mail vui lòng ghi rõ họtên, địa chỉ, số điện thoại và số CMND. Hạn chót nhận thư là ngày 23/2. BBT sẽ gửi mail thông báo trực tiếp đếnnhững độc giả may mắn được nhận vé.


Ánh Ngọc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Blogger Template