-Sau sự cố "scandal Vàng Anh", 6 năm qua Paula Trang hoàn toàn vắng bóng trênsóng Đài truyền hình Việt Nam. Tối 2/3, lần đầu tiên tham gia liveshow Bài hátyêu thích tháng 3, Paula Trang gây ấn tượng bởi hình thể đẹp, vũ đạo nóngbỏng.


Sau những vấp ngã khi mới bước chân vào showbiz, hình ảnhThùy Linh giờ đây đã khác,. Mặc dù gương mặt với đôi mắt sáng, nụ cười đầy thuhút vẫn không thay đổi nhiều nhưng cô đã khiến nhiều khán giả bất ngờ với khảnăng ca hát và vũ đạo của mình.


Thoát khỏi dòng pop dance, với "Rơi" - sáng tác mới của HồHoài Anh được viết theo thể loại Chill-out, Paula Trang cho thấy sự thay đổivề tư duy âm nhạc. Với nỗ lực ấy, đặc biệt là màn vũ đạo cuốn hút, Hoàng ThùyLinh được người đẹp Giáng My - khách mời bình luận dành tặng nhiều lời khen.


Clip: Paula Trang thể hiệnca khúc "Rơi"


Cũng lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu BHYT, Phương Mỹ Chivới phong thái biểu diễn tự tin, chững chạc cũng để lại ấn tượng tốt bởi giọnghát tha thiết và tình cảm qua ca khúc "Quê em mùa nước lũ". Tiết mục này sẽ làẩn số lớn trong liveshow BHYT tháng 4.


Là một ca sĩ được mến mộ ở dòng nhạc trữ tình cách mạng,Trọng Tấn luôn giúp khán giả chìm đắm trong tác phẩm bởi cảm xúc chân thật củachính bản thân mình. Anh đã thể hiện thật ấn tượng ca khúc "Trở về" - sáng tácđầy xúc động về tình cảm của một người con dành cho quê hương với những hình ảnhgiản dị quen thuộc của làng quê Việt Nam.


Nhà báo Minh Đức dành 'cơn mưa' lời khen cho Trọng Tấn với"Trở về" nhưng với tiết mục "Là người em đã yêu" của Ngô Kiến Huy thì ngược lại.Trong khi nhiếp ảnh gia Na Sơn không thích các ca khúc viết có phần ủy mị mà NgôKiến Huy thể hiện thì người đẹp Giáng My cũng không cảm thấy vui khi chàng ca sĩđiển trai hát không rõ lời.

Paula Trang, sexy, nóng bỏng, VTV

3 khách mời bình luận trong BHYT tháng 3


Paula Trang, sexy, nóng bỏng, VTV


Tiết mục của Trọng Tấn được dàn dựng công phu.


Nhiều năm nay nhóm 5 Dòng Kẻ luôn được giới chuyên môn đánhgiá cao về sự sáng tạo trong các sản phẩm âm nhạc. Với một thử nghiệm khá táobạo cả về âm thanh lẫn hình ảnh sân khấu, ca khúc "Rơi" của 5 Dòng Kẻ giúp khángiả được thỏa mãn cả về phần nghe lẫn phần nhìn.


"Chảy đi sông ơi" là nỗi lòng của một người con gái mất ngườiyêu, nhờ dòng sông nói hộ lòng mình nỗi nhớ da diết đến tê tái, quặn thắt vàTrang Nhung đã lột tả trọn vẹn nỗi lòng đó qua những đoạn cao trào của bài hátcũng như cách luyến láy rất có chiều sâu.

Paula Trang, sexy, nóng bỏng, VTV
Phần trình bày của Trang Nhung

Tuy nhiên, điểm trừ cho Trang Nhung chính là trang phục biểu diễn. Hoa hậu GiángMy thẳng thắn bày tỏ sự thất vọng về cách "mix" trang phục với giầy tây hiện đạicủa nữ ca sĩ khi thể hiện các ca khúc mang âm hưởng dân gian, cách mạng.


Sau một thời gian lập gia đình, sinh con và kinh doanh phòng trà, ca sĩ Cẩm Tútrở lại sân khấu với "Làm quen" - một sáng tác do Dương Cầm viết dành cho cô.Nhiếp ảnh gia Na Sơn dành thiện cảm cho tiết mục này và không giấu giếm bày tỏrằng nghe cô hát live hay hơn nghe đĩa.

Paula Trang, sexy, nóng bỏng, VTV
Cặp đôi Hà Anh và Dương Hoàng Yến.

Nhóm MTV với "Hãy là chính em" - ca khúc khai thác chuyện tình có thật của mộtcặp đôi đồng tính mang lại những trải nghiệm thú vị, đúng với phong cách thườngthấy của MTV. Bên cạnh đó phần thể hiện cặp đôi Vũ Hà Anh cùng Dương Hoàng Yếnca khúc "Bản tình ca ngày nắng" đưa khán giả đến không gian tình yêu trong sángvà tươi trẻ.


Kết quả Bài hát yêu thích tháng 2 thuộc về "Em của ngày hôm qua" do Sơn Tùng M-TP thể hiện.


Một số hình ảnh trong BHYT:

Paula Trang, sexy, nóng bỏng, VTV
Trung Dũng
Paula Trang, sexy, nóng bỏng, VTV
Phương Mỹ Chi
Paula Trang, sexy, nóng bỏng, VTV
Ngô Kiến Huy
Sơn Hà


Ảnh: Phú Hưng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top
Blogger Template